25/11/2023
admin
1 bình luận

Những hình ảnh đáng nhớ tại Lễ Khai trương Văn phòng Ravi chi nhánh Hồ Chí Minh

Ngày 24.11 vừa qua, Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Du lịch Ravi đã chính thức khai trương chi nhánh văn phòng thành phố Hồ Chí Minh tại Tầng 2, TTTM Terra Royal, Số 280 Nam Kỳ Khởi Nghĩa. Đây là chi nhánh đầu tiên của Ravi tại thành phố Hồ Chí Minh và là chi nhánh thứ hai trên địa bàn cả nước.

Buổi khai trương chi nhánh mới đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự góp mặt của các Quý Khách hàng, Quý Đối tác và Ban lãnh đạo công ty. Sự kiện này không chỉ là một dấu mốc quan trọng, đánh dấu một bước tiến mới của Ravi trên chặng đường phát triển bền vững, mà còn là lời hồi đáp cho sự tin tưởng, đồng hành của Quý Khách hàng và Quý Đối tác trong suốt thời gian qua.

Cũng tại buổi lễ, ông Vũ Tuấn Lâm - Giám đốc văn phòng Ravi chi nhánh Hồ Chí Minh chi nhánh thành phố Hồ Chí Minh đã có đôi lời phát biểu: “Với định hướng tập trung vào lĩnh vực bất động sản và xây dựng hệ thống nghỉ dưỡng theo hướng đi mới, phát triển du lịch tiêu chuẩn 5 sao kết hợp với bảo tồn tự nhiên, việc khai trương chi nhánh mới tại thành phố Hồ Chí Minh sẽ góp phần giúp RAVI tiếp cận đến gần hơn với nhóm đối tượng khách hàng mới, từ đó mở rộng, phát triển nhiều hơn những sản phẩm và dịch vụ chất lượng nhằm đáp ứng nhu cầu du lịch của khách hàng trên khắp cả nước.

Một lần nữa, Ravi xin gửi lời cảm ơn chân thành tới những khách hàng, đối tác đã luôn tin yêu, ủng hộ các dịch vụ, sản phẩm của công ty. Hãy cùng chúng tôi nhìn lại một số khoảnh khắc đáng nhớ trong chuỗi sự kiện nhé!

Bình luận của bạn

HỌ TÊN

BÌNH LUẬN CỦA BẠN

Đăng ký nhận voucher trải nghiệm nghỉ dưỡng miễn phí cùng RAVI!
HỌ TÊN *
SỐ ĐIỆN THOẠI *
EMAIL *